Chính sách bán hàng

Kính gửi Quý Khách Hàng!

Để đảm bảo tính minh bạch của sản phẩm và các chương trình ưu đãi, nhãn sữa bột Zenmilk thực hiện gửi hàng qua đơn vị thứ 3 là VNPost hoặc Viettel.

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Sữa bột Zenmilk sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

+ Chính sách mua hàng

Để đảm bảo quyền lợi của khách kàng, khi mua hàng các khách hàng sẽ thực hiện theo hợp đồng kí kết với công ty.

+ Chính sách đổi trả

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Sữa bột Zenmilk cam kết tất cả các sản phẩm là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

+ Trong thời gian 03 tháng kể từ ngày nhập hàng khách hàng có quyền:

– Hàng bán chậm đổi sang hàng khác bán nhanh và giá đổi được tính và đối trừ ở giá niêm yết, hàng đổi trả không bị bụi bẩn, móp méo, cậy nắp.

– Trả lại hàng nếu Khách Hàng không bán được hoặc khách hàng đánh giá chất lượng hàng hóa của Zenmilk không đạt chất lượng, hàng trả lại không bị bụi bẩn, móp méo, cậy nắp.

– Quá thời gian này Zenmilk từ chối nhận lại hàng.

 

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Zenmilk./

Chất lượng an toàn thực phẩm Quốc Tế

Sản phẩm đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi

Hương vị thơm ngon, phù hợp với người Việt

500+ điểm bán hàng toàn quốc

Hàng ngàn sản phẩm đã được bán ra

cảm nhận khách hàng!